Monday, April 28, 2008

หนึ่งคำรัก .. .. ..

หนึ่งคำรัก ..

ที่หวานจับใจ .. ทำให้ คนสองคน ได้ใกล้ชิดกัน

หนึ่งคำรัก .. ..

ไม่ค่อยหวานจับใจ .. .. แต่ คนสองคน กลับเข้าใจกันดี ..

กับอีก หนึ่งคำรัก ..

ที่ไม่เคยมีใครพูดออกไป .. .. แต่เราสองคนก็รับรู้ได้ - - ว่ามีความรักส่งให้มา.


. . . . . . .


รัก ..

ได้รัก ...

รู้สึกรัก ....

เป็นผู้ถูกรัก .....

และ สุดที่รัก ......



ขอบคุณ .. ที่ทำให้ฉันรัก ..

ขอบคุณ .. ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงความรัก

ขอบคุณ .. ที่ทำให้ความรู้สึกว่าการรัก - -ใคร สักคนมีความหมาย มากมาย ( แม้จะกระวนกระวาย .. .. แต่ก็รู้สึกดีใจ - -ทีได้รักคุณ )

ขอบคุณ .. ความรัก - - ที่คุณหยิบยื่นให้มา - - แม้จะไม่ได้พูดออกมา ..แต่ก็รับรู้ได้ด้วยใจ

และ ขอบคุณ .. คุณ .. คนที่ฉันรัก - - แม้วันข้างหน้า เราต่างต้องเดินแยกทางจากกันไป .. แต่เรายังเคยรักกัน




. . . . . . .




หนึ่งคำรัก ...

ที่คุณไม่เคยพูด - - ออกมา ..

แต่บางครั้ง .. คุณก็ทำให้ฉันรู้สึก ว่า .. ฉัน คือ คนพิเศษเหนือใคร



หนึ่งคำรัก ..

ที่คุณไม่เคยพูด - - ออกมา ..

ขอให้ฉันได้คิดว่า .. ฉัน คือ คนที่คุณรักได้หรือไม่ ??



และหนึ่งคำรัก ..

ที่คุณไม่เคยพูด - - ออกมานั้น ..

ขอให้ฉันได้รับรู้ว่า .. .. ฉัน คือคนที่คุณรักจริง ๆ .. .. ..



No comments: