Friday, April 18, 2008

แค่เรื่อง( ตลก )ร้าย .. ในชีวิต ( เริ่มต้น )


บ่ายวานนี้..

ใครคนหนึ่ง .. เอ่ยปาก บอกฉัน

" เขา ..( คนนั้น ) รักคุณนะ ."

.. คำรัก จากปากของใครคนหนึ่ง ส่งผ่านมายังฉัน

" ไม่จริงหรอก .. เขาบอกฉัน ว่าเขาหลงรักคนอื่นอยู่ .. เจ้าหญิงของเขา "

นั่นคือ..

สิ่งที่ฉันบอกกับตัวเอง.. ..ตลอดมา




" เขาบอกผม .. ว่าเขารักคุณ ."

คนส่งสาร ยังย้ำข้อความเดิม เดิมๆ

" ขอโทษ .. คุณคงเข้าใจผิด ..

ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงของเขา และ ไม่ใช่ สาวน้อย อายุ 17 คนนั้นด้วย "

ความรู้สึกบางอย่าง .. สับสนอยู่ - - ในใจ





" ผมไม่รู้หรอก .. เรื่องเจ้าหญิงอะไรนั่น .. เขาบอกผมเพียงว่า .. เขารักคุณ "

" แล้วเขาอยู่ไหน ? " ป่วยการ .. ที่จะเถียงกับคนส่งสาร

ทั้งๆ ที่ ในใจ .. เริ่มรู้สึกยินดี




- - - - - -




แต่แล้ว ..

ทำไม - - คุณถึงได้หายไป ?

2 สัปดาห์ หลังจากพบคุณครั้งสุดท้าย

และ อาจจะ 1 เดือน หลังจากที่เราได้พูดคุยกันดี ๆ ..



เรื่องราวที่ผ่าน ..

ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับ .. .. เจ้าหญิงของคุณ - - ทั้งนั้น


คำถามมากมาย ..

เกี่ยวกับ เจ้าหญิง .. .. เจ้าหญิง - - ของคุณ



ฉันเริ่มรู้สึก .. ไม่มีแม้ อากาศ จะหายใจ ..

ไม่มีแม้ .. .. ที่ ๆ จะให้ฉันยืนอยู่ตรงนั้นอีกต่อไป



" ผม จะเป็นเพื่อน.. ของคุณเสมอ - - เพื่อน .. ที่ใกล้ชิดคุณมากที่สุด"

คำพูด .. .. บางคำ - - เริ่มบางเบา และ เลืนหายไป



- - - - -


" เรายังคงเป็นเพื่อนกันใช่ไหม ? "

. . . .

" เกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ? "

. . . .

" ถ้าฉันก้าวออกไปจากชีวิตของคุณ .. คุณจะรู้สึก - - คิดถึงฉัน .. บ้างไหม? "
. . . .


ข้อความที่ฝากไว้ ..

ต่างก็เลือนหาย .. .. ไปพร้อมกับคุณ


มีเพียง ..

คนส่งสาร เท่านั้น ที่ผ่านมา - - และ ผ่านไป !!


แต่ฉัน .. กำลังจะมีความหวัง ??



- - - - -



แต่เพียง ..

ตื่นลืมตาขึ้นมา - - ในอีกวัน !!

" คุณเป็นใคร ? - - ฉันเป็นใคร ? - - และ คนส่งสารคือใคร? "


ฉัน ..

สามารถ.. เชื่อได้ - - อยู่หรอกหรือ?




ขณะที่.. คุณหายไป ..

แต่ .. ใครคนหนึ่ง มาส่งข่าวคราว .. .. !!!




มัน.. เป็นเพียงแค่ - - เรื่องตลก ใช่ไหม ?

ตลกร้ายๆ .. สักเรื่อง - - ที่ใครบางคน - -เผอิญรู้และผ่านเข้ามา

โดยทิ้งไว้ .. เพียงแค่ " คำพูด - - ที่อาจไม่เคย .. เกิดขึ้นจริง "


_________________




คลังแสง

ตอบ: 10/09/2007 8:46 pm

สงสารตัวเองนะ

พอกะลังจะมีความหวัง กะการได้รู้สึกว่ามีคนชอบ

แต่แล้วความผิดหวังไม่เคยปรานีใคร ทำให้เราคอยรู้สึกแย่อีกแล้ว

คนส่งสารที่คอยย้ำความรู้สึกดีๆ ก็ร่วมใจกันหายหน้าหายตาไปแบบไม่ปรึกษา

ปล่อยให้เราเก้อคนเดียวอีกแล้ว เฮ้อ!!!


ชีวิตมันเป็นแบบนี้เองหรือ




Dararika

10/09/2007 6:40 pm

ความโลเลของมนุษย์หน่ะ

ยิ่งกว่าไม้หลักปักโคลน บวก กับ เลน บวก กับ ตม อีกนะคะ จะบอกให้

ช่างเถอะค่ะ คิดเสียว่า ฝัน ฝัน ไป

ก้าวมาเพียงเพื่อสร้างความอ่อนไหว แล้วจากไปพร้อมกับความไหวเอนของเรา

เข้าข่ายโรคจิตเนอะ

แหะ แหะ (ปลอบได้มั่วโคตร)

สู้ สู้




vanilla

10/09/2007 9:47 pm

เคยฟังเพลงครึ่งชีวิตไหม เราว่าเพราะดีแล้วก็เพลงก้อนหินก้อนนั้นด้วยเพราะมากๆ
ถ้าอยากฟังว่าเราพูดอะไรไปฟังสองเพลงนี้นะ สู้ๆ



หยุดรักฯ

10/09/2007 10:39 pm

ถ้าถามว่า ..

ตอนนี้ นึกถึงเพลงอะไรบ้าง ?

.. เยอะแยะไปหมด

เพลงผิดที่เธอ - - เธอคนเดียวจะทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร?
มันอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม ..กลับไปวันที่ไม่มีใคร ให้สนใจ


เพลงไม่เคย - - .. เป็นอยู่เสมอก็แค่คน .. ที่ไม่เคยมีตัวตน ..
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และ ผ่านไป ..


เพลง all or nothing - - Cause you and I
Could lose it all if you've got no more room
No room inside for me in your life
Cause I want it all
Or nothing at all
There's no where left to fall
It's now or never



หนุ่มบ้านไร่

11/09/2007 8:38 am

ก้อนหินก้อนนั้น


.

.


เจ็บ





จาก ...


http://www.bookcyber.com/main/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=1603


- - - - -


เข้าใจ เพราะเคยมีความหวังมาก่อน

ถึงได้รู้ว่า ชีวิตนี้

อย่าไปหวังอะไรมาก

ถ้าทำได้ จะดีที่สุด

แต่ถ้ายังมีความสุขที่จะหวัง

ก็หวังไปเถอะ

แต่ถ้ามันเจ็บ...ถ้าฉันเป็นคุณ

ฉันจะหยุด

gluhp วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:0:42:40 น



- - - -


มาให้กำลังใจอ่ะ เฮ้อ
cool mint วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:3:12:56 น.


- - - - -

เรื่องของความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ บางครั้งเหมือนกับทุกอย่างกำหนดได้
แต่บางครั้งเหมือนกับไม่รู้จักมันเลย...
ชั่วเวลาอันสั้นแค่ใครบางคนได้สัมผัสความรักก็อาจคิดว่านั่นคือรักที่แท้จริง...
แต่เมื่อเรารู้สึกไม่สมหวังกับมันเมื่อไรก็จะหานิยามต่างๆ นานา...

ขอบคุณครับสำหรับคำชม...แค่หัดถ่ายครับ อยากมีกล้องดีๆ สักตัว แล้วเดินทางถ่ายไปเรื่อยๆ นะ ผมว่ามันมีเสน่ห์ล่ะ
แต่ฝีมือยังไม่เข้าขั้นครับ...

บอกน้องคนนั้นให้ลองเข้ามาชมสิครับ...หากมีทริปที่ไหนเด็ดๆ จะบอกล่วงหน้าครับ

ขอบคุณ....
ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม(ไม่ได้ล็อคอิน) IP: 58.9.41.96 วันที่: 23 กันยายน 2550
เวลา:9:58:02 น.


ขอบคุณค่ะ ..

น้องสาวคนนี้..

คงตะลอนทัวร์ & ถ่ายรูปอยู่มุมไหนสักมุม ..ของเมืองไทย ..

แล้วจะกอดคอเธอไปชมรูปสวยๆนะคะ

pass&Forward IP: 125.27.128.50 วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:14:44:10 น.


- - - --


Just dropping in this entry to say

"Have a sweet dream ka" :D

I'll be back to comment da story later na ka

take care & see you ka

LiL

P.S I sent the one before this na ka..Just hiding..somewhere in your blog nahh

hehee..I'll check later whether u could find it or not

It's me -->LiL IP: 58.9.31.112 วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:0:33:17 น.

No comments: